วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

F - Secure Antivirus

F - Secure Antivirus




        F-Secure Anti-Virus เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดซอฟต์แวร์ป้องกัน ไวรัสโปรแกรม มันเป็นความคล่องตัวรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วย เทคโนโลยีการป้องกันขั้นสูงและเพิ่มคุณลักษณะด้านความปลอดภัยแบบบูรณาการของ F-Secure ป้องกันไวรัส, สปายแวร์เวิร์มและโทรจัน F-Secure ยังสามารถระบุตำแหน่งและกำจัดรูทคิท ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสนี้ยังช่วยปกป้องจากไวรัสที่แพร่กระจายผ่านอีเมลคุกกี้หรือมัลแวร์ที่พยายามที่จะแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มรีจิสทรี PC



ประสิทธิภาพการทำงาน



       AV-ทดสอบออกจากสถานที่เยอรมนี F-Secure ในหมู่ผู้นำเมื่อมันมาถึงประสิทธิภาพการทำงานของ F-Secure ยังเป็นของกำมือของผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสซอฟแวร์ที่จะชนะ + คะแนนขั้นสูงจากการเปรียบเทียบ AV จาก Virus Bulletin พบขวาของ F-Secure ในหุ้นที่มีมากที่สุดของที่ดีที่สุดโปรแกรมป้องกันไวรัสซอฟแวร์ของคู่แข่ง




คุณสมบัติ
       การ F-Secure Anti-Virus จากจุดเริ่มต้นการสแกนเป็นตรงไปตรงมา ติดตั้งโดยอัตโนมัติลบซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสอื่น ๆ ที่คุณได้ติดตั้ง (เช่นที่พวกเขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแต่ละอื่น ๆ ) ซอฟแวร์เป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างทรัพยากรที่ใส่ใจและปกป้องทรัพยากรโดยไม่ต้องเสียสละ Anti-Virus จาก F-Secure รองรับการนำทางที่ง่ายและทำให้ง่ายต่อการจัดตารางเวลาการสแกนที่เฉพาะเจาะจงหรือปรับการตั้งค่า แดชบอร์ดหลักคุณสมบัติการเข้าถึงที่รวดเร็วที่จำเป็น (สแกนปรับปรุงสถิติ) และเป็นที่โดดเด่นสายตา ส่วนใหญ่ของเวลาที่คุณจะไม่ได้มี F-Secure เปิดตั้งแต่การปรับปรุงและการสแกนทำงานโดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการทำความเข้าใจไอคอนในแถบงานด้านล่างขวาจะช่วยให้คุณเข้าใจสถานะของการรักษาความปลอดภัยของคุณ F-Secure ใช้เครือข่ายการป้องกัน, DeepGuard 2.0, ที่เก็บรวบรวมภัยคุกคามใหม่ในเมฆและผลักดันออกปรับปรุงให้กับชุมชนผู้ใช้ทั้งหมด


       F-Secure Anti-Virus ใช้ heuristics การป้องกันเชิงรุกจากภัยคุกคามการเป็นศูนย์ชั่วโมงที่ไปตรวจไม่พบโดยไวรัสปัจจุบัน ไฟล์ทั้งหมดเข้าถึงหรือเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะถูกสแกนโดย F-Secure สแกนในการเข้าถึง แต่คุณก็สามารถดำเนินการตรวจสอบ ด้วยตนเอง ถ้าคุณต้องการที่จะสแกนเฉพาะไฟล์หรือโฟลเดอร์เพียง คลิกขวาที่มันและสแกนได้ทันที F-Secure สามารถสแกนไฟล์บีบ
อัดและไฟล์บนไดรฟ์ที่ถอดออกได้ คุณสามารถกำหนดค่าซอฟต์แวร์ ทำความสะอาดไฟล์ (ถ้าเป็นไปได้) โดยอัตโนมัติหรือที่พวกเขาจะถูกวางไว้ในการกักกัน กักกันเป็นที่ไฟล์ที่อาจเป็นอันตรายจะถูกเก็บไว้ที่พวกเขาไม่สามารถทำให้เกิดความเสียหายจนกว่าคุณจะตัดสินใจว่าการกระทำ (restore ลบ) เพื่อใช้ การปรับปรุงจะกำหนดโดยเริ่มต้นด้วย F-Secure ที่จะต่ออายุ (ถ้าจำเป็น) ทุกสองชั่วโมงอย่าง
สมบูรณ์โดยอัตโนมัติในพื้นหลังและ
ช่วยเหลือและสนับสนุน
       F-Secure Anti-Virus มีจำนวนของทรัพยากรที่มีประโยชน์ที่สามารถใช้ได้สำหรับการสนับสนุผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อการสนับสนุนทางเทคนิค 24/7 โทรศัพท์ live chat, email ออนไลน์พวกเขาคุณลักษณะหลายบทความช่วยเหลือและฐานความรู้  ช่วยในผลิตภัณฑ์โดยตรงในรูปแบบของคู่มือการใช้




สรุป






     F-Secure Anti-Virus เป็นซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดี ส่งเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยีและการดำเนินงานของ F-Secure เป็นสารละลายของแข็ง สมบูรณ์แบบด้วยการป้องกันเชิงรุกการรักษาความปลอดภัยเมฆและการใช้งานง่ายของ F-Secure Anti-Virus เป็นชิ้นที่น่าสนใจของซอฟแวร์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น